Cửu Vĩ Hồ Ly Màu - Chapter 139

[Cập nhật lúc: 19:34 10/05/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 1
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 2
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 3
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 4
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 5
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 6
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 7
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 8
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 9
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 10
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 11
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 12
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 13
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 14
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 15
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 16
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 17
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 18
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 19
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu chap 139 - Trang 20
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Xuka Matxaku
Xuka Matxaku Cấp 4
Vậy là ceo đệ tam đã ra đi. Thôi ông ra đi thì người ở lại lôi ông lên đổ tội thôi.  Đệ tứ có cái biệt thự để lại cho con mà cũng bị cắn, để cho thằng bé con cháu cán bộ có công với cách mạng mà bị người đời xa lánh, uống sữa hết hạn, ở cái phòng bẩn thỉu emo chưa kể đất đai của gia tộc uchiha cũng bị tiếp quản hết để cho itachi phải quay về xin giấy xác nhận đất
Hi Hi
Hi Hi Cấp 1
(nốt)
1. Sakura yêu Sasuke. Tình yêu của nó càng mạnh mẽ và bất diệt, đó là một chủ đề dai dẳng trong suốt câu chuyện. Ngoài ra, chúng ta đã biết từ chương 3 (cũng như chương 469, tôi tin) rằng Sakura tìm kiếm sự thừa nhận lãng mạn từ Sasuke.
2. Sasuke vẫn chưa làm rõ cho chúng ta bản chất của cảm xúc của cậu đối với Sakura. Mình không có ý định nói rằng sas đang yêu sak, nhưng mìnhcảm thấy đã có nhiều trường hợp gợi ý rằng Sasuke có thể mong muốn Sakura/ sẽ là mục tiêu tình cảm của mình (chap 144 và 173).
3. Ở Databook 2 . Kishi nói rằng tình yêu của Sakura dành cho Sasuke lấp đầy khoảng trống trong tim cậu. Sakura không cố tình, nhưng chính tình yêu không điều kiện của cô đã vô tình lấp đầy sự cô đơn của cậu. Và Sasuke có thể xem cô là một đồng đội/ một người bạn thân/ hay còn gì khác?
4. Đi xa hơn về quan điểm trên: tình yêu Sakura dành cho Sasuke lấp đầy khoảng trống trong tim cậu. Chúng ta học hỏi từ databook rằng Sasuke đã thực sự đánh giá cao tình yêu sak dành cho nó. Vì vậy, lời thú nhận của sak làm sas hiểu độ sâu của tình yêu sak dành cho nó. Chúng ta thấy Sasuke chấp nhận, nhưng không đáp lại nó. Rõ ràng là sự sâu sắc mà tình yêu của Sakura có đã truyền đạt cho cậu, và cậu rất biết ơn vì điều đó.
5. Chương 635 khi nói chuyện với Sai ngụ ý Sakura có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn Sasuke. Từ cách nụ cười giả tạo của cô đã được thể hiện và cách nó đã được đặt cạnh những lời lẽ chân thật của nó, có thể sak sẽ làm một cái gì đó thật sự nghiêm túc với mục đich cách mạng của Sasuke
6. Có nhiều hint rằng Kishi ủng hộ tình cảm của hai người họ, như cho anh lính tỏ tình chúc Sakura mọi việc sẽ tốt đẹp, hoặc như việc Naruto luôn âm thầm nhường đường cho hai người họ một cách lặng lẽ, và không bao giờ ép cô phải yêu mình, hay phủ nhận tình cảm thật sự của bản thân vì mình.
7. Tình cảm của Naruto cho Sakura đã không thực sự được nhấn mạnh trong phần 2, hay phần 1. Naruto đã cho thấy cậu quan tâm nhiều hơn về tình yêu của Sakura dành cho Sasuke hơn của mình.
Hi Hi
Hi Hi Cấp 1
(còn lại)
*Kết thúc :
- Từ đầu đến cuối luôn. Những gì con bé làm, suy nghĩ, cảm thấy đều đầy đủ các cung bậc cảm xúc và tâm lý thường thấy ở con người. Với tớ thì một nhân vật mang đầy đủ những đặc tính của người bình thường, gần gũi với đời sống mới là nhân vật đa diện nhất. Chứ không phải những anh hùng, siêu nhân xa lắc xa lơ đâu đó.
- Con bé này còn rất bình thường. Không có một định mệnh nào dành sẵn cho nó (như Naruto), không thuộc về gia tộc nào để có thuật bí truyền, không huyết kế giới hạn cũng như chẳng có con quái vật nào trong người. Tất cả những gì Sakura đạt được: danh tiếng, sức mạnh, sự nể phục...đều là từ hai bàn tay trắng mà lên, nhờ sự nỗ lực của chính bản thân (giống Rock Lee vậy). Kể cả việc được Tsunade dạy. Nếu như Naruto và Sasuke được chính Jiraiya và Orochimaru mở lời muốn dạy dỗ thì Sakura tự đi tìm thầy cho chính mình. Chưa có gì Sakura đạt được là nhờ vào bất kỳ sự thiên vị nào
- Kết thúc tớ nghĩ còn rất nhiều điều cần nói nhưng mình nghĩ nếu chỉ xét thoáng qua thì không thể hiểu được hết nhân vật Sakura .Mong rằng các bạn nghĩ sâu hơn và hiểu được tác giả muốn gì ở Sakura .
+Còn về phía tình cảm của sasuke:
- Nó cũng là đứa độc miệng, nó sẽ không tử tế với ai mà nó không muốn, hoặc bơ đi. Nhưng với Sak nó cư xử khác. Ừ thì vẫn lạnh lùng. Nhưng nó đã biết nói cảm ơn. Nó để Saku ôm và khóc trên vai nó. Nó lo lắng cho Saku. . . Người lạnh lùng như nó, chẳng quan tâm bằng lời nói ngọt ngào, mà bằng hành động và suy nghĩ. Ừ, nó đã từng 1 lần cố giết Sak sau trận với Danzou, nhưng dễ hiểu vì nó đang chìm trong cảm giác kích động sau khi trả thù cho anh trai, lần khác nó đã vô tình không quan tâm tới Sak ngoài chiến trường. Có lẽ... Trong lòng nó nghĩ Saku sẽ ổn, nó tin thế. Nó vẫn giữ cái vẻ mặt lạnh lùng điềm tĩnh như anh nó, nhưng mà, sao khi vừa quay về, thấy sức mạnh của Saku, nó lại cười? Sao khi Saku cứu nó, nó đỡ Sakvà nhìn con bé bằng ánh mắt đấy? Sao ngay trước khi sensei có Susano'o, Sak gặp nguy hiểm, mặt nó lại biến sắc như vậy?
Karin ôm nó, nó tỏ vẻ khó chịu, hoặc đẩy cô ta ra. Nó không ngại ngùng chĩa mũi kiếm xuyên ngực cô ấy, nhưng lại có gì đó, dù đang trong cơn kích động, vẫn ngập ngừng khi ra tay với Sak? Sak ôm nó, nó chưa từng đẩy ra một lần, Sak khóc bên vai nó, nó chưa từng nhíu mày khó chịu. Tình cảm mà. Càng dấu thì càng thấm, càng dấu thì càng chứng tỏ nó sâu sắc bao nhiêu.
+ Sakura chuyển sang yêu Naruto ở cuối câu chuyện làm cho cả bộ truyện sẽ trở nên vô lí. Và việc tình cảm của em nó không được đáp lại bởi Sasuke cũng thế. Tại sao?. Mình xin nói 1 số lí do
Hi Hi
Hi Hi Cấp 1
(tiếp)
*Phần 2:
- Ngay từ đầu chúng ta thấy được tài năng của đệ tử công chúa ốc sên Tsunade từ khả năng chiến đấu đến việc trị thương . Không chỉ tiến bộ về kĩ thuật ninja mà mối quan hệ của Sak với Nar cũng khác trước nhiều . Nổi bật là việc xem thường nguy hiểm mà vẫn ngăn Nar(cửu vĩ 4 đuôi) ,ko cho Nar biết chính Nar làm mình bị thương và suy nghĩ cũng chững chạc hơn rất nhiều khi vừa đứng khóc vừa nói Nar hãy cùng tiếp tục tìm Sas.
- Tiếp theo tớ sẽ nói đến 2 hành động mà khiến anti fan ngày một tăng : tỏ tình với Nar và một mình giết Sas
- Lời tỏ tình với Nar . Tớ thấy hành động này thiếu sáng suốt, thiếu suy nghĩ và đủ thứ thiếu nữa.Nhưng phải nghĩ sâu hơn thì Sak k như Nar với Sas k chịu áp lực từ nhỏ nhưng đây có lẽ là áp lực lớn nhất mà Sak phải chịu : Làng bị phá huỷ , Nar bị Akatsuki săn đuổi,Sas gia nhập Akatsuki và quậy tưng bừng ở cuộc họp của Ngũ đại Kage , Sas đối mặt việc trở thành tội phạm , sức ép từ Sai về tình cảm của Nar vào lúc đó con bé muốn làm một điều gì đó, dù đôi khi biết ko có kết quả, việc làm đó là ngu ngốc nhưng vẫn làm. Giống như việc Hin ra bảo vệ Nar ấy, biết ko thể nhưng vẫn ko thể đứng ko nhìn như vây.
- Hành động giết Sas . Sas mạnh hơn Sak rất nhiều nên ai cũng nghĩ Sak thật ngu ngốc . Nhưng hãy nhìn lại mục đích mà Sak muốn: không để cho người mình yêu lún sâu thêm nữa (Sak chưa biết gi về chuyện của tộc Uchiha), Nhiều bạn có thể nghĩ việc Sasuke đang làm hoàn toàn hợp lý (vụ Itachi) và Sakura thật không xứng đáng là bạn thằng bé vì đã đánh mất lòng tin như thế. Nhưng xin lưu ý là trước khi biết sự thật về Itachi, Sasuke không hề quan tâm Konoha lẫn Đội 7. Vì vậy, trong mắt Sak lúc đó là Sas đã phát điên và đánh mất chính mình thật rồi.Skr làm vậy ko phải vì thiếu khôn ngoan, mà là vào lúc đó con bé muốn làm một điều gì đó, dù đôi khi biết ko có kết quả, việc làm đó là ngu ngốc nhưng vẫn làm biết ko thể nhưng vẫn ko thể đứng ko nhìn ng mình yêu đi vào con đường tội lỗi.Và cũng không muốn sas chết trong tay người khác
(Đây là chuyện hơi ngoài lề nhưng tớ không hiểu tại sao các bạn hay gán Sakura "bắt cá hai tay"? Giữa Sakura và Sasuke chả có thề hẹn gì hết. Dù đã tỏ tình nhưng Sasuke bỏ đi như thế và bản thân Sakura cũng đâu có hứa chờ đợi gì? Nếu một ngày nào đó Sakura quyết định yêu ai khác thì con bé hoàn toàn có quyền và chả có gì sai trái cả.)
- Xét về 2 hành động trên : Lời tỏ tình giả dối . .Thực sự thì tình cảm của Sak đối với Nar chỉ là tình bạn mà thôi . Việc làm này cho tớ thấy rằng Sak chấp nhận bị Nar ghét vì tự mình giết Sas ,nhưng trên hết là trút bỏ được gánh nặng cho người quan trọng của mình.Nếu nghĩ sâu hơn tớ thấy Sak làm việc này không phải cho cá nhân mà là không muốn người quan trong nhất phải chịu thêm gánh nặng và không muốn người mình yêu phải rơi vào bóng tối nữa . Liệu có ai dám từ bỏ cá nhân mình chỉ vì lợi ích của người khác không? Sak không màng đến bản thân muốn 2 người bạn của mình không phải chịu khổ , muốn bảo vệ làng khỏi chiến tranh .
- Cuối cùng , tớ thấy qua Sak hiểu được “tình người” vì không thể giết Sas , “lòng nhân đạo”vì khóc khi thấy đồng đội chết (luật ninja : không thể hiện cảm xúc của mình(khi Sas chết trong trận đấu với Haku)). Điều này minh chứng ninja vẫn có thế yêu thương, có cảm xúc.
Hi Hi
Hi Hi Cấp 1
(Tớ lấy trên facebook nhưng đọc đi các cậu, hơi dài)
Mặc dù là nó khá dài nhưng mà công nhận bạn này nói là chuẩn đến từng câu chữ đúng đến từng từ một luôn! mình hoàn toàn đồng ý luôn! ko tranh cãi 1 tí nào! bài viết tâm huyết mặc dù là có tham khảo ở nhiều nơi đi chăng nữa. mình chỉ muốn nói nếu anti sakura thì các bạn hay đọc bài phân tích của bạn này. mình copy về đọc dần thấy hay cơ mà không nhớ tên chủ post chỉ nhớ là đc post trên gr Naruto Shippuden FC- VN thôi. bạn nào viết post này cho mình gặp nói chuyện 1 tí nhé. yêu bạn viết bài này lắm luôn.

Haruno SAKURA đây có lẽ là nhân vật nữ bị anti nhiều nhất trong nar bị mọi người đánh giá là ăn hại, vô tích sự , hám zai , 2 lòng........ tớ xin nêu cảm nhận như sau.

Đầu tiên , Tớ nghĩ cô gái này quá đỗi con người. Trong cái thế giới Naruto gồm rất nhiều nhân vật mà tớ không thể gọi là bình thường được – xét về tính cách/hành động/sự phát triển chứ không phải về năng lực nhé – thì Sakura nổi lên là người tớ thấy “thật như cuộc sống”. Tất cả những gì Sakura đã làm và trải qua: nông nổi có, ngu ngốc có, bồng bột có, thông minh có, dũng cảm có…đều rất thực tế và khiến tớ cảm được. Bài viết này là để phân tích/tóm tắt/cảm nhận quá trình trưởng thành của Sakura – từ một con bé “không thể nông cạn hơn” cho đến lúc mà có thể gọi là “đã chín chắn”
*Phần 1:
- Có lẽ mới xuất hiện ai ai cũng an-ti Sak chỉ vì nói năng khó ưa với Nar ,thần tượng trai đẹp sas. Bình thường thì ai cũng thấy ghét nhưng tớ thấy đây là những biểu hiện hết sức bình thường của trẻ con tuổi đó . 12 tuổi là đủ để chúng nó cảm nắng được người khác giới và thường tuổi này bày tỏ tình cảm cũng chỉ đến mức thế thôi, chả hơn được đâu. Còn về chuyện nói Naruto thì tớ nói thật, hết 99% dân làng lúc đó là nghĩ thế về thằng nhỏ ko chỉ vì dân làng ghét mà Skr ghét theo đâu, mà vì tâm lý trẻ con thôi, thấy 1 thằng nhóc học dốt lại hay phá phách cãi lời thầy cô thì ai mà chẳng ghét. . Nhân vật Sakura được chọn để nói lên và nhấn mạnh sự quá đáng dân làng đối xử với Naruto. Ngoài ra, tớ khá là chắc chắn Sakura còn chẳng biết mình đang nói cái gì. Con nít nói năng hay bạt mạng và không để ý cảm xúc người khác. .
- Tiếp tục truyện ta mới thấy rõ Sak cũng hiểu được phần nào cảm giác khi nói Nar là đồ đáng ghét .Từ đây Sak bắt đầu đối xử tốt hơn với Nar . Sakura đồng ý nhường cơm cho Naruto . Tuy không lớn lao nhưng cũng đủ thấy sự thay đổi ở đây .
- Sau đó qua kì thi Chunnin Sak đã có những bước trưởng thành đáng kể :
+Trong kì thi đầu tiên , ấn tượng nhất là Sak chấp nhận từ bỏ vì ước mơ của Nar . Sak không nghĩ đến Sas , còn Sas thì bực mình vì bị ảnh hưởng . Tuy bik giấc mơ là hoang đường nhưng Sak vẫn nghĩ cho Nar để Nar vẫn còn cơ hội thực hiện nó .
+Việc Sakura cắt tóc chính là hành động chứng tỏ con bé đã trưởng thành hơn và bắt đầu suy nghĩ vì người khác, chứ không còn chỉ giới hạn trong bản thân nữa.
+Người đã động viên Sak không phải Sas mà là Nar với Lee . Từ một con bé coi thường những người này (Naruto và Lee), nó đã dùng họ làm niềm cảm hứng để thay đổi.
+Sak cũng khác so với Ino . Ino chọn hoa chỉ vì tình cảm cá nhân của mình ,Sak thì lo cho đối phương k quan tâm đến bản thân .Ino chọn hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Sakura chọn hoa thủy tiên với mong muốn người đó hãy kiên cường, mạnh mẽ. Ta thấy rõ ràng hoa của Ino là chỉ muốn bày tỏ tình yêu, tức phần lớn chỉ về bản thân Ino. Nhưng hoa của Sakura là hướng đến đối phương chứ không phải bản thân mình. Nếu là lúc bắt đầu truyện thì có khi Sakura cũng đã chọn hoa hồng rồi. Tình tiết này thể hiện sự so sánh giữa hai cô gái cùng cảm nắng Sasuke nhưng tình cảm của Sakura đã chín chắn và trưởng thành hơn. Ngoài ra, nó còn cho thấy sự thay đổi nơi con bé khi đã biết nghĩ đến người khác hơn là bản thân mình.Sau đó em nó còn tặng hoa cho cả Lee nữa với hi vọng câu mau bình phục
television linh tinh
Xem phom bao nhiêu năm h mà biết hokage cũng đc gọi là ánh lửa
Lê Văn Khôi
Lê Văn Khôi Cấp 4
television linh tinhHokage là Hỏa Ảnh, dịch ra là ánh lửa
21
21 Ẩn danh
Xem lại thì Ninja làng lá lúc này chán quá, một mình Orochimaru mà đánh cả làng hoang mang, còn hạ luôn cả Hokage. Nếu giả sử thêm tên cá mập kia với Hitachi đánh nữa thì cả làng coi như diệt vong còn j.
Rr
Rr Ẩn danh
Anime ra tập cuối mắc gì lại phải bắt người ta hóng thế
Ẩn danh
anime đã hết rồi mà sao truyện này chưa xong thếemo
H v
H v Ẩn danh
Nó phải tô màu