Tân Tác Long Hổ Môn - Chapter 1010.1

[Cập nhật lúc: 12:11 27/10/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 1
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 2
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 3
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 4
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 5
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 6
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 7
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 8
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 9
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 10
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 11
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 12
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 13
Tân Tác Long Hổ Môn chap 1010.1 - Trang 14
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Dai dola
Dai dola Ẩn danh
Dm tui bay cam hong lai dum cai, lo đọc truyen  di,toi ngay zo day sua,toan la tre trau
Cộng đồng fanpage Long Hổ Môn
Lúc nãy vừa thấy thằng Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối ỉa vào mõm ai. Nhìn kỹ hoá ra là thằng “cụ tổ thằng lập nick Dũng vô đối”. Nghe cái tên nick đã thấy thiểu năng rồi. Bị Dũng nó ỉa cho vào mõm cũng đáng kiếp. 
Trên page này chỉ có 1 người đc cộng đồng thừa nhận thiên hạ vô địch, là Cụ tổ họ Vương. 
Tất cả những thằng lập nick Cụ tổ khác đều là súc nô của Cụ tổ họ Vương. Những con súc nô này rất thần tượng Cụ. Thường học phong cách cụ. Thậm chí quỳ mọp xuống ăn cứt Cụ và học hỏi giọng văn Cụ. 
Anh em nhớ nhé. Tất cả những nick Cụ tổ j j đó đều là súc nô đã từng ăn cứt CỤ TỔ HỌ VƯƠNG đáng kính của chúng ta.
Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối là bố của minh đen
mấy cái' nick ảo dưới kia là con súc nô minh đen nó nghịch đấy,.
phê bình Chủ nhân của minh đen nhé, để chó xổng chuồng ra đớp hết cứt của các chủ nhân khác thế thì các Chủ nhân của điệp râu, cú lừa, vương phong lưu ... lấy j mà nuôi nô bộc
Cộng đồng fanpage Long Hổ Môn
Lịch sử trận chiến: 
theo dõi cuộc khẩi chiến giữa các phe phái. Chốt lại một điều, người đẳng cấp nhất vẫn luôn là Chủ nhân của Điệp râu aka Cụ tổ họ Vương.
Cụ sinh thời không sân si việc đời. Nhưng ngứa mắt lũ ranh con chửi nhau như ranh, chó đàn. Cụ bèn chọn ngẫu nhiên một con chó ngứa mắt nhất, chính là Điệp râu. Lấy nick là CHỦ NHÂN CỦA ĐIỆP RÂU
Các súc nô khác như Vô danh, Cú lừa, Minh đen, Tran Hai aka Trần Hải...bị cụ và các tuỳ tùng của cụ trong Hội Chủ nhân xích lại. Các con súc nô này đã quy phục và bị các Chủ nhân ỉa vào mồm. Bắt đi làm bồn cầu công cộng trong thành phố. Một số con súc nô rất có hiếu, đã biết gọi cả bố mẹ tổ tông anh em họ hàng đến cùng hưởng phúc bằng hành động “xin địa chỉ”, “nổ info”...
một số con khác thì bắt chị/mẹ/bà ra làm gái cho các Chủ nhân địtt.
Công đức của Chủ nhân của Điệp râu vang dội tới mức vang đến các page truyện khác. Đến mức cả Giáo hội NTR ngu si cũng phải vào gây war. Nhưng lại 1 lần nữa, chấp kẻ địch dùng sở trường. Cụ tổ họ Vương của chúng ta đã tiễn vong cả Giáo hội. Màn solo 1 vs 100 của Cụ là vô tiền khoáng hậu. Những con chó khác chỉ biết sợ hãi núp trong bóng tối.
Gần đây khi hoà bình được lập lại. Một vài con súc nô trong lúc các chủ nhân bất cẩn k để ý đã đạo nick, fake nick gây gổ chửi bới nhau. Nhưng càng tôn lên sự siêu phàm của CHỦ NHÂN CỦA ĐIỆP RÂU. Rõ ràng việc đạo nick và quỳ mọp dưới chân Ngài để học giọng văn Ngài càng chứng tỏ sự bất tài và hèn mọn của lũ súc nô mới lớn này.
tuy nhiên chúng nó không biết một điều rằng, lũ Cú lừa Vô danh Điệp râu Minh đen...biết điều thuần phục Cụ và được Cụ ban cứt. Còn lũ súc nô mới nổi này thì Cụ khinh như Chó. Và dòng họ chúng nó phải tíchđức thêm nữa cũng k được ăn cứt của cụ.
Chủ nhân của Minh đen
đồng ý với tác giả. Chủ nhân của Điệp râu thật đẳng cấp. Tôi xin hứa sẽ tiếp tục quản lý Minh đen thật chặt chẽ. Cho nó hầu hạ anh em, cho anh em địtt thoải mái con bà con mẹ nó. 
Anh em cứ ỉa vào mõm cả lò nhà nó
Chủ nhân của Cú lừa
Cảm ơn Ngài Cụ tổ họ Vương. Nhờ Ngài mà tôi được làm Chủ nhân. Cứt của tôi đang trên bàn thờ nhà Cú lừa. Cả dòng họ nó đều biết ơn tôi đã tạo “công ăn việc làm” cho dòng họ nhà nó. 
Con Cú lừa nhà tôi ngoan lắm. Câm nín k dám sủa bậy nữa. Thi thoảng đạo nick sủa bậy thôi chứ k dám xưng danh nữa. Sợ tôi biết phạt đi làm bồn cầu công cộng.
Chủ nhân của Tran Hai
con TranHai nhà tôi ăn không từ loại cứt nào. Cứt lỏng cứt nát cứt cục đều ngấu nghiến. Con này bất hiếu lắm. Ăn đéoo bao h cho bố mẹ ăn cùng. Trái ngược hẳn với con Minh đen hay Cú lừa.
Chủ nhân của Tran Hai aka Trần Hải
Thách thằng nào có bồn cầu xịn như bồn cầu nhà tao. Hôm nào bị táo bón thì ỉa vào mõm Trần Hải. Hôm nào đi lỏng thì ỉa vào mõm Tran Hai. 
Tuy Trân Hải và Tran Hai mới ra nhập làng súc nô nhưng đã nổi lên như một thế lực đáng gờm. Tuy không chó đàn như Cú lừa hay Minh đen thường gọi cả bố mẹ tổ tông đi ăn cứt cùng. Trần Hải aka Tran Hai thường xuyên đưa mẹ đi cùng cho chủ nhân địt. Còn mình thì ăn cứt của Chủ nhân. Đúng là 1 chiêu khuyến mại tuyệt vời mà chỉ lũ súc sinh mới làm nổi.
Ok
Ok Ẩn danh
Đéo hiểu lũ chó này suốt ngày sủa nhau ... Địt mẹ chúng mày lũ súc vật
22
22 Ẩn danh
Thằng VPL mà có quyền đi chửi người khác làm chó sai cho BLG à??? Trước đây nó cũng là Nguyệt thánh sứ, chưa kể còn đi làm chó sai cho La sát giáo, vậy mà bây h quay qua chửi người khác, Hài ds