Tân Tác Long Hổ Môn - Chapter 866.2

[Cập nhật lúc: 11:27 21/06/2017]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 1
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 2
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 3
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 4
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 5
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 6
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 7
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 8
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 9
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 10
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 11
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 12
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 13
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 14
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 15
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 16
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 17
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 18
Tân Tác Long Hổ Môn chap 866.2 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối
tôi đành phải đạo nick của moi nguoif và tự lập nick chu nhân để có thể xin cứt của moi nguoi nhiều hơn. nếu có gì ko phải thì xin ỉa thẳng vào mõm tôi.
Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối
vâng. vâng tôi biết lỗi rồi . tôi xin lỗi  , và rất nhiều nguoi khác ..  xin ngài cụ tổ thằng lập nick Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối tha cho tôi. cả nhà tôi vốn là 1 con chó dc nuôi bằng cứt của các anh cú lừa, minh đen, vuong phong luu, vo danh, tran hai,..NẾU KO CÓ CỨT CỦA CÁC ANH ẤY MỖI NGÀY TÔI SẼ SỦA BẬY. TỪ GIỜ TÔI XIN DC LÀM CON CHÓ CÂM HỌNG.NEU LÀM SAI TÔI XIN MOI NGUOI ĐÁP CỨT VÀO MÕM TÔI
CỤ TỔ CỦA THANG LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI
Có vẻ chú bé LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI bị khoá mõm thật rồi. Thật đáng thương. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Bổn toạ thương xót lần cuối, ship riêng 1 bãi cứt cho mày. Nhớ chia cho cả thầy u mày nữa con nhé. Còn bao nhiêu dâng lên bàn thờ tổ tông mày nữa là đủ có hiếu rồi. Rồi tổ tông nhà mày sẽ chứng giám lòng thành của mày, phù hộ cho mày có ngày được trở thành súc nô của Bổn toạ.
Thanh
Thanh Ẩn danh
Cám ơn bạn đã ra ray nghĩa hiệp. mình đã rất mừng vì thấy bạn khống chế đc thằng súc sinh đó.
CỤ TỔ CỦA THANG LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI
có gì đâu nhung nguoi a e. chúng ta là nhung nguoi yêu truyện , còn thằng súc vật đó mà dám sủa nua là tôi đá vỡ mõm ộc hết cứt ra ngay
Cười ỉa giái hội
tôi đã mong chờ ngài ra tay khóa mõm thằng suc sinh LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI  từ lâu để a e có thể đọc truyện 1 cách thoải mái trong sạch
siefilym mega
siefilym mega Ẩn danh
ỏ đây có thể thấy chỉ có CỤ TỔ CỦA THANG LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI LÀ NGUOI XUÂT SẮC NHẤT MẶC DÙ ANH ẤY là phương án bất đắc dĩ nhưng đặc biệt hiệu quả để khoá mõm những con súc nô hay lảm nhảm gây war trên page như THẰNG RANH CON ÓC CHÓ LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI..vì thế nick Cụ tổ CỦA THANG LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI vốn là người rất hoà nhã và yêu thích manhua cũng bất bình. Ông đã chọn đại THẰNG SÚC SINH LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI làm nô bộc để lấy nick chiến đấu . Từ đó dẹp loạn cho page. Những ngày tháng bình yên chưa được bao lâu thì CON CHÓ  SỦA BẬY LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI SỔNG CHUỒNG CHẠY LUNG TUNG cắn càn  làm loạn page truyện ĐẠO NICK CỦA MN. CTCTLNTTDVD CHỈ 1 mình solo BẮT NHỐT CON CHÓ ĐÓ. NHƯNG DO SƠ XUẤT NÓ LẠI thi thoảng chống phá nhưng lần nào cũng bị chốt vào mồm. Sau đó 1 THOI GIAN NÓ LẠI SỔNG muốn bú fame lấy số, nhưng àdmin đã ra tay cho THẰNG SUC SINH OC CHÓ LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI bay màu. Có thể thấy, CỤ TỔ CỦA THANG LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI sẽ không bao giờ ra tay trước. Nhưng nếu có chó cắn càn, lập tức chú chó đáng thương sẽ bị trừng phạt. Bạn nên am hiểu một chút về lịch sử trước khi phán bừa. Lớn rồi cần phân biệt phải trái đúng sai. CỤ TỔ CỦA THANG LAP NICK TAY THANH DUNG VO DOI là một người rạch ròi, ông ta sẽ chỉ công kích một cách dữ dội với những người không xứng đáng. Những người khác comment hoà nhã chưa bao giờ bị xúc phạm, thậm chí còn được bảo vệ.
siefilym mega
siefilym mega Ẩn danh
Tao sẽ phân loại cái tổ cmt này thành 3 loài cá:
- Loại 1 - ranh con oc chó: CHỈ CÓ 1 MÌNH thằng SÚC SINH LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI Gồm CNCĐR, CNCMĐ, VÀ ĐẠO NHIEU NICK etc. Loại này, đúng như tên gọi, như LÀ KO CÓ NÃO vậy. Mã ngoài thì ngu hơn chó mà bên trong não thì trống rỗng giản đơn. Câu từ thì hổ báo lắm mà đéo truyền đạt một ý nghĩa gì cụ thể cả. Xàm ngôn thuần túy. Như CỨT Ở TRONG NÃO VẬY trốn sau bãi cứt trâu để còn đi la liếm cứt nguoi ta ỉa ra.
- Loại 2 - Là bọn bị thằng ÓC CHÓ LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI đao nick là giáo hội ntr, ví dụ như ntr hunter, thi ca ntr, ntr poet, một người nào đó, etc. NHƯNG CON NGUOI NÀY ĐÃ DÁM DUNG CẢM ĐẤU TRANH VS LOẠI SÚC SINH NHƯ THÀNG OC CHÓ LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI -TỪ NHUNG NGYAF ĐẦU TIÊN NÓ SỦA.
- Loại 3 - NGHUNG NGUOI THÔNG MINH: Là bọn còn lại, bao gồm fan manhua bình thường, "đọc chùa" giả, etc. bọn này sống quy ẩn, chỉ đôi lúc mới ngóc đầu lên comment. Kiểu sống an toàn , cũng chẳng động gì đến hang ổ của LOẠI CẶN BÃ NHƯ THÀNG OC CHÓ LẬP NICK TÂY THANH DUNG VO DOI . RẤT THÔNG MINH có tầm nhìn 360 giúp nhìn thấu toàn cảnh của PAGE TRUYEN NƠI MÀ BỌN NÓ có thể ỉa cứt vào mõm thang ranh con nàyh. Bọn này là tấm gương cho hai bè phái ở trên học tập.
Cười ỉa giái hội
Nghe như 1 thg ngu giái hội đag cố tự liếm bi cho chính mìnhemo
Thay vì liếm bi mày đã tự chát cứt vào mồm mày cũng như lũ giái hội óc chó
Ông của thằng lap nick tay thanh dung vo doi
Cháu ơi là cháu lập nick tây thanh dung vo đoi oi , cháu đừng, đừng làm như thế nữa mà cơm nhà ông cho cháu ăn chưa no hay sao mà phải, phải nết cái thân dòi bọ, bẩn thỉu của cháu lên đây cho bàn dân thiên hạ, cho nguyên cái page lhm này địt, mà bôi tro trét cứt lên mặt vậy hả cháu. Nếu cháu chán cơm thèm cứt thì nói ông 1 tiếng để ông mang cái thân già này đi xin, đi mua về cho cháu ăn. Đừng làm vậy nữa mà , mai mốt lỡ như ông có bề gì thì mọi người nó ghét, nó cay cháu nó không cho cháu ăn cứt thì có mà chết đói à. Nghe lời ông đi về.MỌI NGƯỜI ƠI ĐỪNG CHỬI ĐỪNG , ĐỊT thằng oc chó lập nick tây thanh dung vo đoi NỮA NHÉ TỘI NGHIỆP NÓ. THÂN LÀM ÔNG MÀ KHÔNG KIẾM RA NỔI CỨT CHO CHÁU MÌNH ĂN , TÔI CẢM THẤY TỘI LỖI LẮM.
Đức móm
Đức móm Ẩn danh
Kể từ lúc thằng ranh con  lập nick Tây thành dũng vô đối  vào xàm ngôn làm  loạn page truyen. cái loại cặn bã của xa hội chuyên đi căn cứt lung tung , thaays nguoi ta coment là vào sủa như đúng rồi , chỉ CÓ 1 MÌNH NÓ MÀ ĐỊNH LÀM LOẠN PAGE TRUYỆN , LẬP NHIỀU NICK , ĐẠO NICK CHỬI BẬY LUNG TUNG " CHU NHÂN ".  NHƯNG THẬT MAY MẮN LÀ BÂY GIỜ  ĐÃ CÓ NGƯỜI ANH HÙNG "cụ tổ của thằng lập nick tây thanh dung vo doi " .ÔI ĐÃ MONG CHỜ SỤ XUẤT HIỆN NÀY TỪ LÂU . VỚI nguoi a hùng này thì  thằng ranh con óc chó nick tà thần tây thành dung vô đối chắc nó sọ vãi đái ra quần rồi- éo dám sủa nưaz. sủa là bị đá võ mõm ngay
cu to thằng lap nick tay thanh dung vo doi
Có gì đâu người anh em ơi. Ai có khả năng dạy chó thì ra tay giúp thiên hạ thôi. Sút vào mõm chúng nó mà mang lại bình yên thì tôi nguyện làm người đầu tiên.
Ok
Ok Ẩn danh
thằng súc sinh lập nick  Tây thành dũng vô đối xàm ngôn là chính, nhận ra rằng  các bạn bên dưới bình luận chẳng sai câu nào cả, ngoài mấy cái câu tục tĩu, sủa bốc mùi thối khắm của thằng oc chó lập nick Tây thành dũng vô đối thì chẳng luận điểm luận cứ nào cả. Ăn nói của NÓ ấy chẳng khác nào thùng rỗng kêu to, ngoài mấy câu tự tâng mình keo kiểu ảo tưởng ra thì chẳng còn một chút vị nào gọi là có nét cả. Hạ nhục nhân phẩm cốt cách của người khác là cách duy nhất MÀ THẰNG SUC SINH ĐÓ CÓ. Đó là cách của kẻ thất phu không có lý lẽ, đáng khinh thường. Rỗng tuếch rỗng toác, CON CHÓ LẬP NICK Tây thành dũng vô đối  VÀ ĐẠO NICK CỦA người khác  trong khi NÓ chẳng làm gì đủ để người ta thấy lời NÓ nói thuyết phục cả. CAI GÌ CHỦ NHAN ... HAHHAHAH ĐÚNG CHẤT LOẠI RANH CON .
Tran hai
Tran hai Ẩn danh
Tôi k biết cụ tổ của thằng tây thành dũng vô đối là ai mà uy lực thế. Vừa mới lên tiếng thì thằng óc chó có nick tây thành dũng vô đối xin lỗi ngay. Tôi xin được tuyên dương ng a hùng này. Chắc nó chừa tội to mõm, k dám chửi bới nữa. Đúng là núi cao còn có núi cao hơn.
Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối
vâng. tôi biết lỗi rồi . xin ngài cụ tổ thằng lập nick Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối tha cho tôi. cả nhà tôi vốn là 1 con chó dc nuôi bằng cứt của các anh cú lừa, minh đen, vuong phong luu, vo danh, tran hai,..NẾU KO CÓ CỨT CỦA CÁC ANH ẤY MỖI NGÀY TÔI SẼ SỦA BẬY. TỪ GIỜ TÔI XIN DC LÀM CON CHÓ CÂM HỌNG.NEU LÀM SAI TÔI XIN MOI NGUOI ĐÁP CỨT VÀO MÕM TÔI
long ka
long ka Ẩn danh
Lúc nãy vừa thấy cụ tổ thằng lập nick Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối ỉa vào mõm ai. Nhìn kỹ hoá ra là “thằng lập nick tây thànhDũng vô đối”. Nghe cái tên nick đã thấy thiểu năng rồi. Bị cụ tổ nó ỉa cho vào mõm cũng đáng kiếp.
Trên page này chỉ có 1 người đc cộng đồng thừa nhận thiên hạ vô địch, là cụ tổ thằng lập nick Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối
Tất cả những thằng lập nick Cụ tổ khác đều là súc nô của Cụ tổ thằng lập nick Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối. Những con súc nô này rất thần tượng Cụ. Thường học phong cách cụ. Thậm chí quỳ mọp xuống ăn cứt Cụ và học hỏi giọng văn Cụ.
Anh em nhớ nhé. Tất cả những nick chủ nhân j j đó đều là súc nô đã từng ăn cứt CỤ TỔ thằng lập nick Tà Thần Tây Thành Dũng vô đối đáng kính của chúng ta.
T Nhi
T Nhi Ẩn danh
Chú bé có nick tây thành dũng vô đối là điển hình của những thể loại người sau trong xã hội:
1. Nói một đằng làm một nẻo: kêu ng ta lập nick ảo, mình cũng phải làm chục cái tiền hô hậu ủng. Khổ nỗi ra cái nào bị tao ỉa vào mõm cái đấy. Cái giọng văn ngọng líu lo sai chính tả, câu cú lủng củng, lý lẽ đéo có, lập luận đéo có. Thể hiện sự ít học, ngu học. Cứ "cức" vs "chủ nhân" của nó trước sau cũng sẽ đánh bại được tao. Không phải vì nó giỏi. Mà nó hài vl tao cười nhiều quặn ruột chết cũng nên. ĐÂY LÀ ĐIỀU TAO NHẤN MẠNH. đây là thằng SÚC SINH ngọng ngu điển hình. Và đây là thể loại tao KHINH VÔ CÙNG.
2. Nói đéo đi đôi với làm: Khẩu nghiệp kiểu rất rẻ tiền, không khác gì con đĩ mẹ ế khách của nó. Nếu khẩu nghiệp phải trả giá. Con chó LẬP  NICK TÂY THÀNH DUNG VÔ ĐỐI này sẽ ăn cứt đầu tiên
3. anh hùng bàn phím: Nói chuyện đéo có lý lẽ, dẫn chứng. Viết sủa bậy lăng nhăng, không có mục đích, đối tượng rõ ràng...nói chung là 1 thằng thất bại từ cuộc sống ra cuộc đời. Rất chăm chỉ xem tao ỉa ra cái comment nào là đớp vội. Nhưng NÓ HÈN CÁI LÀ ĐÉO BAO GIỜ ĐỦ TRÌNH BẮT BẺ CÂU CHỮ HAY LẬP LUẬN CỦA TAO. chỉ sủa mày sẽ bị bla bla, mày dơ mày thúi bla bla...ôi sao tao KHINH thằng ngu này thế. Lẽ ra với trình tao nó k bao h được tiếp chuyện. Nhưng tao lại đặc biệt thích ỉa vào mõm Nam cầy. Nên nó là thằng có may mắn ngày nào cũng sẽ được đớp cứt tao
4. Hèn: bảo phản bác đéo dám, thề đéo dám thề...núp sau cái bàn phím xong sủa mấy cái từ địa phương cực kỳ bẩn thỉu rẻ tiền mà chỉ có vùng nhà chúng nó may ra hiểu. Đúng là cái loại ếch ngồi đáy giếng. Đm lập ra vài cái nick lạ hoặc để cho nó ra vẻ "thiên hạ". Ôi thiên hạ của mày bé bằng cái lỗ đít của cụ mày con ơi. Tao ỉa cái là thiên hạ của mày ngập trong cứt con ạ
Ko Ten
Ko Ten Ẩn danh
mình công nhận vs bạn . CHỈ 1 MÌNH THẰNG SÚC NÔ ÓC CHÓ ĐẶT TÊN NICK TÂY THÀNH DUNG VO ĐỐI SUỐT NGÀY SỦA BÂY, cắn cứt khắp page truyện , định làm loạn page truyện. còn lập nhiều nick chủ nhân và đạo nick của rat nhiu nguoi... đúng chất loại súc vật ranh con chơi bời lêu lổng .
Pe Mai
Pe Mai Ẩn danh
thằng ranh con óc chó như thằng có nick tây thành dũng vô đối - đạo nick của tất cả mọi nguoi xong rồi vào nhận a nhan e. đúng là cái loại súc sinh chuyên đi ăn cứt cho cả page truyện. người ta coment chỗ nào là vào đạo. địt cả tổ nhà mày thằng suc vật học SUỐT NGÀY SỦA BÂY, cắn cứt khắp page truyện , định làm loạn page truyện nhưng cái giọng trẻ trâu thì ko lẫn đi đâu đc.
Cụ tổ của thằng lập nick tây thành dũng vô đối
địt con mẹ thằng ranh con óc chó ngồi sủa bậy đòi cứt như thằng có nick tây thành dũng vô đối - lập nick chủ nhân.... Oi gioi oi thằng ranh con chuyên đi liếm cứt thiên hạ. Chắc khoảng 16, 17 tuổi lêu lổng, bỏ học. Ngồi rỗi sủa bậy cả ngày. Hahahaha . . tao ra lệnh cho mày ngày nào cũng phải sủa , ko sủa thì thì tao đá võ mõm con chó -dù con mẹ đẻ ra mày-thằng có nick tây thành dũng vô đối - quỳ xuống bú chym chó nhà tao thì tao cũng đá cho ộc hết cứt ra.
 cư dân mang
cư dân mang Ẩn danh
Ta thấy tội cho bọn dũng si quá, bây giờ giả danh bằng hữu vương phong lưu rồi là chủ nhân .... hahahhaha thằng ranh con óc chó có nick tay thanh dung vo đối sủa bậy cắn cứt khắp page, giả danh nhưng cái giọng trẻ trâu th ko lẫn đi đâu đc. Nghe lời tao cả lũ chúng bay đi ăn cứt hết đi, lũ vô học tụi bay chỉ xứng đáng liếm cứt của ta thôi. Vương rồng lộn nghe cái tên mày đã thấy hãm rồi thằng liếm đít
Ps: vương phong lưu các hạ bao giờ ra cháp mới nhà dũng si đây, ta háo hức lắm rồi đang đoạn cao trào của mẹ dũng si thì hết